Đại Hội Đại biểu Đoàn trường nhiệm kỳ 2022 – 2024  

Ngày 11/11/2022, Đoàn TNCS Hồ Chí Minh trường Cao đẳng Duyên Hải long trọng tổ chức Đại Hội Đại biểu Đoàn trường nhiệm kỳ 2022 – 2024 .
Tới dự và chỉ đạo Đại hội có đồng chí Phạm Hùng- Phó bí thư Quận đoàn Kiến An, thầy Nguyễn Văn Quế – Bí thư chi bộ, Phó Hiệu trưởng Nhà trường cùng các thầy cô giáo tổ bộ môn và phòng ban.
Với khẩu hiệu “Tuổi trẻ đoàn kết, tiên phong, sáng tạo, khởi nghiệp, lập nghiệp”, Đại hội đã thảo luận, đánh giá những kết quả đạt được và những hạn chế, tồn tại của công tác đoàn và phong trào đoàn nhiệm kỳ qua; xác định phương hướng, nhiệm vụ công tác đoàn và phong trào đoàn nhiệm kỳ 2022 – 2024; nhất trí thông qua Nghị quyết Đại hội, thể hiện ý chí quyết tâm đưa công tác Đoàn và phong trào đoàn nhà trường phát triển lên một tầm cao mới.
Đoàn viên, thanh niên là lực lượng tiên phong, là cánh tay đắc lực và là niềm tin của Đảng!
Dưới Lá Cờ Đỏ Sao Vàng, những Đoàn viên, thanh niên ưu Tú trường Cao Đẳng Duyên Hải xin hứa sẽ luôn cố gắng cống hiến và phát huy sức mạnh Đoàn Viên. 
Buổi Đại Hội Đoàn Thanh niên 2022- 2024 đã diễn ra hết sức tốt đẹp, trang nghiêm và thuận lợi.
Đoàn Viên Thanh Niên Trường Duyên Hải xác định vai trò to lớn của mình, luôn tin tưởng và phấn đấu, đi theo con đường lý tưởng của Đảng và Bác Hồ kính yêu. Trân trọng được sống và rèn luyện trong tổ chức Đoàn. Kể từ đó, tuổi trẻ nói chung, ĐVTN nói riêng xin hứa sẽ thể hiện xuất sắc vai trò trong việc bảo vệ, xây dựng đất nước, xứng đáng là “Đội dự bị tin cậy của Đảng, thường xuyên bổ sung lực lượng trẻ cho Đảng, kế tục sự nghiệp cách mạng vẻ vang của Đảng và Chủ tịch Hồ Chí Minh; tổ chức động viên thanh niên đi đầu trong sự nghiệp công nghiệp hóa, hiện đại hóa, xây dựng và bảo vệ Tổ quốc; xứng đáng là đội dự bị tin cậy của Đảng, là trường học XHCN của thanh niên Việt Nam; thực hiện tốt chức năng đại diện, chăm lo, bảo vệ quyền lợi hợp pháp, chính đáng của tuổi trẻ
Một số hình ảnh của Đại hội