LỄ TRAO BẰNG TỐT NGHIỆP NĂM HỌC 2023  


LỄ TRAO BẰNG TỐT NGHIỆP NĂM HỌC 2023
Ngày 18/03/2023 Trường Cao Đẳng Duyên Hải đã long trọng tổ chức lễ trao bằng tốt nghiệp cho các sinh viên . Tham dự buổi lễ trao bằng có sự góp mặt của Ban giám hiệu cùng các thầy cô giáo cùng toàn thể các bạn học sinh sinh viên đang theo học tại nhà trường.
Phát biểu tại buổi lễ, Thầy Nguyễn Văn Hoa đánh giá cao những nỗ lực của các tân Cử nhân trong suốt quá trình rèn luyện, học tập, nghiên cứu tại Trường góp phần nâng cao chất lượng nguồn nhân lực tri thức xây dựng và phát triển đất nước.
Đại diện học viên,sinh viên là tân Cử nhân có thành tích xuất sắc cảm ơn Nhà trường tạo mọi điều kiện thuận lợi trong suốt quá trình học tập, nghiên cứu để các tân Cử nhân đạt được những kiến thức thực tiễn quý báu và vinh dự nhận được thành quả nỗ lực trong ngày hôm nay
 
Để đến được Lễ trao bằng tốt nghiệp hôm nay, chúng ta đã trải những ngày tháng chưa từng có tiền lệ, phải đối mặt với những khó khăn, thách thức trong bối cảnh đại dịch Covid-19. Thầy trò chúng ta đã từng lo lắng, với nhiều băn khoăn, nhiều câu hỏi, mà một trong những câu hỏi quan trọng đó là liệu các em có kịp hoàn thành toàn bộ chương trình đào tạo để tốt nghiệp đúng hạn này không? Và câu trả lời ngày hôm nay là với sự đoàn kết, đồng lòng, với bản lĩnh và tinh thần, chúng ta luôn bên nhau và cùng nhau vượt qua tất cả. Hãy cùng nhau trân trọng và giữ vững sự kết nối ấy, tinh thần ấy, vì "Duyên Hải là nhà và chúng ta là một gia đình".
Một số hình ảnh buổi lễ